Cập nhật: 07/10/2021 18:22:00
Xem cỡ chữ

Chiều 7/10, kiểm tra thực tế hoạt động của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh với quan điểm lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh cần phải đẩy mạnh hơn nữa cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

Kiểm tra trực tiếp từng bộ phận trực giải quyết thủ tục hành chính trên các lĩnh vực, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã hỏi cặn kẽ từng chi tiết cụ thể các cán bộ trực ở đây về trình tự tiếp nhận hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành theo cam kết với UBND tỉnh, những vướng mắc mà người dân và doanh nghiệp thường gặp phải cần các sở, ngành tháo gỡ. Qua kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị Trung tâm Phục vụ Hành chính công quán triệt tinh thần lấy người dân và doanh nghiệp là trung tâm phục vụ, từ đó giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp nhanh nhất, đặc biệt là hạn chế đến mức thấp nhất việc trả lại hồ sơ.

Thời gian qua, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã thường xuyên đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, người dân và doanh nghiệp khi đến làm thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết trong thời gian nhanh nhất.

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh tập trung áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính, rút ngắn tối đa thời gian giải quyết thủ tục hành chính, giảm thời gian đi lại, hạn chế đến mức thấp nhất việc trả lại hồ sơ của công dân và doanh nghiệp.

Lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh nỗ lực đẩy mạnh cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân và doanh nghiệp./.

Văn Hải