Với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn, thời gian qua Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã chủ động triển khai nhiều giải pháp để xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện theo hướng đồng bộ, hiện đại. Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng thực hiện văn hóa doanh nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
Sử dụng dịch vụ quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc khoảng 10 năm nay, Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long - một trong những doanh nghiệp sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh cho biết: doanh nghiệp khá hài lòng với chất lượng của dịch vụ. Nhờ sử dụng dịch vụ, lưới điện của doanh nghiệp thường xuyên được kiểm tra bảo dưỡng, vận hành an toàn và ổn định, thời gian gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh do cắt điện để sửa chữa được giảm tối đa.
Hiện Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đang triển khai các dịch vụ sản xuất khác như: Dịch vụ đấu nối, sửa chữa nóng lưới điện (Hotline); Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; Quản lý vận hành công trình điện cho khách hàng; Tư vấn khảo sát thiết kế, giám sát các công trình điện; Nghiệm thu công trình điện; sửa chữa, xây lắp các công trình điện… Các dịch vụ kể trên giúp lưới điện của khách hàng được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy trình, quy định. Qua đó, kịp thời phát hiện và xử lý các nguy cơ tiềm ẩn, nhằm bảo đảm an toàn về người và tài sản cho khách hàng, đảm bảo hệ thống điện vận hành liên tục, ổn định và nâng cao độ tin cậy cung ứng điện.
Những nỗ lực của ngành điện đã và đang được khách hàng đón nhận, đánh giá cao. Đây vừa là kết quả, vừa là mục tiêu để Công ty tiếp tục triển khai nhiều giải pháp đột phá, nâng cao độ tin cậy và bảo đảm cung ứng điện, hướng tới mục tiêu gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, văn hóa phục vụ, từng bước nâng cao hình ảnh của Công ty Điện Vĩnh Phúc nói riêng và ngành điện nói chung./.
Phương Liên