Cập nhật: 27/08/2023 10:57:00
Xem cỡ chữ

Nhằm gia tăng các trải nghiệm của dịch vụ ngân hàng số, BIDV Vĩnh Phúc đã triển khai lắp đặt và đưa vào hoạt động hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM. Sử dụng BIDV CRM, giúp khách hàng chủ động được việc quản lý các giao dịch tài chính của mình, mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng.

Ngoài các chức năng rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hoá đơn… tương tự như dòng máy ATM thông thường, máy CRM còn bổ sung thêm tính năng nộp tiền mặt, được ví như một giao dịch viên điện tử, cung cấp cho khách hàng dịch vụ thông suốt 24/7, kể cả vào các dịp lễ, Tết. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi giao dịch tại quầy, mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi.

BIDV CRM cho phép khách hàng nộp tiền tới 100 triệu đồng mỗi lần (tối đa 200 tờ) và không giới hạn số lần nộp trong ngày. CRM còn có chức năng phân loại mệnh giá tiền (từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng) và phân biệt tiền giả, tiền kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn lưu hành. Ngoài ra, khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tuyến tại CRM, thông tin tài khoản được số hóa và quản lý trên hệ thống ngân hàng điện tử của ngân hàng, giúp tránh các rủi ro thất lạc, hỏng sổ so với gửi tiết kiệm truyền thống tại quầy. Khách hàng còn có thể tra cứu thông tin và tất toán sổ tiết kiệm dễ dàng trên CRM chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, BIDV CRM còn có tính năng vượt trội so với các dòng máy tương tự là khả năng kiểm đếm, phân loại nhằm tái sử dụng nguồn tiền nhận vào để chi ra cho khách hàng, giúp loại bỏ các rủi ro tác nghiệp thủ công khi kiểm đếm tiền mặt. Trong thời gian tới, BIDV cũng sẽ hoàn thiện tính năng xác thực và đối chiếu thông tin qua Căn cước công dân gắn chip giúp khách hàng có thể giao dịch tài chính dễ dàng trên CRM mà không cần dùng thẻ./.

Phương Liên