Cập nhật: 19/09/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Chiều 19/9, Đài PT-TH Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập (19/9/1956 - 19/9/2024) và phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

68 năm xây dựng và phát triển hòa vào dòng chảy thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã trưởng thành nhanh chóng về mọi mặt, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, Chính quyền; là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Trong xu thế hội nhập và phát triển với sự bùng nổ thông tin trên phạm vi toàn cầu, sự phát triển nhanh chóng của các phương tiện thông tin đại chúng, Đài PT-TH Vĩnh Phúc sẽ không ngừng đổi mới, tiếp tục phấn đấu để trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh và đưa hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Tại buổi gặp mặt, nhiều cá nhân đã được nhận kỷ niệm chương của Đài Truyền hình Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển công đoàn và sự nghiệp truyền hình Việt Nam; kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích trong tuyên truyền về công tác phòng, chống và khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã phát động viên chức, người lao động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại trong cơn bão số 3.

Thu Hoài