Cập nhật: 03/10/2024 13:45:00
Xem cỡ chữ

Thành ủy Vĩnh Yên ra mắt Trang thông tin điện tử với tên miền là: vinhyen.vinhphuc.dcs.vn. Đây là một trong chuỗi các sự kiện chào mừng 125 năm đô thị Vĩnh Yên (29/12/1899 - 29/12/2024). Vĩnh Yên là đơn vị cấp huyện đầu tiên trong tỉnh thiết lập Trang thông tin điện tử của cấp ủy.

Các đồng chí Thường trực Thành ủy ấn nút khai trương Trang thông tin điện tử Thành ủy

Trang thông tin điện tử Thành ủy có giao diện hiện đại, bắt kịp với xu hướng làm báo trong bối cảnh chuyển đổi số. Trang có 7 chuyên mục chính: Giới thiệu chung về thành phố Vĩnh Yên; hệ thống văn bản; tài liệu - văn kiện; tài nguyên, video, hình ảnh. Đồng thời Trang được liên kết với website của một số cơ quan báo chí Trung ương và của tỉnh, qua đó giúp người đọc dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm thông tin; truy cập dễ dàng trên máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Việc thành lập Trang thông tin điện tử Thành ủy Vĩnh Yên có ý nghĩa quan trọng, là bước đổi mới trong công tác thông tin, tuyên truyền của Đảng bộ thành phố nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng về nội dung, phương thức chuyển tải thông tin, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Trung tâm VHTT&TT TP Vĩnh Yên