Cập nhật: 19/10/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Những người phụ nữ - một nửa của thế giới luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm của mọi người. Tuy nhiên trong cuộc sống vẫn còn có rất nhiều phụ nữ thiếu may mắn, đang trật vật với những lo toan của cuộc sống mà dường như quên mất đi chính bản thân mình. Hiểu được điều đó, Hội từ thiện Hồng Tâm thành phố Vĩnh Yên đã gửi gắm tình cảm yêu thương qua một món quà rất đặc biệt dành tặng cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đó là những chiếc áo dài 0 đồng được các thành viên của Hội quên góp, ủng hộ.

Những ngày này, tại quầy quần áo từ thiện của Hội từ thiện Hồng Tâm có địa chỉ ở 262A đường Mê Linh, thành phố Vĩnh Yên luôn nhộn nhịp các chị em phụ nữ lui tới, nhiều bác tuổi đã cao cũng có mặt tại đây và đang ướm thử lên mình những chiếc áo dài truyền thống. Gương mặt ai cũng bừng sáng với những nụ cười trên môi.

Mong muốn mang đến cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn một món quà ý nghĩa, Hội từ thiện Hồng Tâm đã quyên góp từ các nhà hảo tâm, các thành viên của Hội ủng hộ những chiếc áo dài còn đẹp, mới. Những chiếc áo dài được giặt sạch, là phẳng và treo ngay ngắn trong tủ từ thiện để mọi người ai cần đều có thể đến lấy.

Phụ nữ là phái đẹp, để yêu thương và trân trọng, việc làm thiện nguyện đầy nhân văn của Hội từ thiện Hồng Tâm trong dịp này đã thể hiện được sự yêu thương, trân trọng và sẻ chia với những phụ nữ còn khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, để họ có thêm niềm vui, hạnh phúc khi mặc trên mình bộ áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

Áo dài là một món quà vô cùng ý nghĩa bởi đó là hiện thân của người phụ nữ Việt nam, một vẻ đẹp dịu dàng nhưng đằm thắm, vừa kín đáo, vừa duyên dáng gợi cảm. Khoác lên mình tà áo dài truyền thống, mỗi người phụ nữ trở nên đẹp hơn trong một ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.

Đào Hiếu