Cập nhật: 21/10/2024 10:16:00
Xem cỡ chữ

Tối 20/10, tại thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024-Miss Business Earth 2024.

Các thí sinh ra mắt khán giải tại cuộc thi. (Ảnh: NGUYỄN TRUNG)

Các thí sinh ra mắt khán giải tại cuộc thi. (Ảnh: NGUYỄN TRUNG)

Trong bầu không khí sôi động của cuộc thi, hàng nghìn khán giả tại Ninh Thuận đã cổ vũ nồng nhiệt cho 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc tranh tài 3 phần thi, gồm: Trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội; sau đó, chọn ra 9 thí sinh đạt số điểm cao nhất, tiếp tục tranh tài ở phần thi truyền tải thông điệp về việc kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường trái đất.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 ảnh 1

9 thí sinh đạt số điểm cao tại 3 phần thi: Trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội được chọn tiếp tục bước vào phần thi truyền tải thông điệp về việc kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường trái đất. (Ảnh: NGUYỄN TRUNG)

Với kỹ năng thể hiện điêu luyện và phong cách duyên dáng trong phần thi truyền tải thông điệp về việc kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường trái đất, thí sinh Vương Thị Hương, Phó Giám đốc Công ty TH Group (Hà Nội) đã tạo ấn tượng tốt với Ban giám khảo và khán giả, khi chia sẻ: “Nếu hôm nay tôi đạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, tôi sẽ truyền đi năng lượng của mình.

Mỗi cơ thể chúng ta chỉ có một trái tim. Muốn trái tim khoẻ mạnh thì chúng ta phải biết trân trọng và yêu thương nó. Cũng giống như, chúng ta chỉ có một trái đất để bảo vệ cho trái đất ngày càng tươi đẹp hơn.

Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi thời khắc trôi qua, chúng ta đều cần làm những việc có ích và truyền đi năng lượng.

Nếu hôm nay đạt danh hiệu hoa hậu, tôi sẽ tham gia những dự án trồng cây xanh, bảo vệ rừng… để cho đất nước này, trái đất này sẽ ngày càng đẹp hơn và mọi người được hưởng không khí thanh bình hạnh phúc”.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 ảnh 2

Thí sinh Vương Thị Hương, số báo danh 121, Phó Giám đốc Công ty TH Group (Hà Nội), đã đạt số điểm cao nhất trong các phần thi và xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024-Miss Business Earth 2024. (Ảnh: NGUYỄN TRUNG)

Kết quả cuộc thi: Thí sinh Vương Thị Hương, số báo danh 121, Phó Giám đốc Công ty TH Group (Hà Nội), đã đạt số điểm cao nhất trong các phần thi và xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024-Miss Business Earth 2024.

Cùng với đó, tân Hoa hậu Vương Thị Hương còn nhận được giải thưởng phụ “Người đẹp áo dài”.

Thí sinh Phùng Thị Thu Hà, số báo danh 279 (tỉnh Vĩnh Phúc) đoạt danh hiệu Á hậu 1; 2 thí sinh: Võ Kim Oanh, số báo danh 139 (tỉnh Long An) và Nguyễn Thúy Hằng, số báo danh 099 (tỉnh Hải Dương) đoạt danh hiệu Á hậu 2; 2 thí sinh: Nguyễn Thị Ninh Hải, số báo danh 335 (Hà Nội) và Cù Thị Kiều My, số báo danh 180 (Thành phố Hồ Chí Minh) đoạt danh hiệu Á hậu 3.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 ảnh 3

Ban tổ chức trao thưởng và danh hiệu hoa hậu, á hậu.... cho các thí sinh xuất sắc tại cuộc thi (Ảnh: NGUYỄN TRUNG)

Thí sinh Đỗ Thị Hồng, số báo danh 179 (tỉnh Thanh Hóa) được trao danh hiệu Hoa hậu nhân ái.

Ban tổ chức cũng đã trao thêm các danh vị Hoa hậu Đại sứ Trái đất cho doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh, số báo danh 383 (Thành phố Hồ Chí Minh) và danh vị Hoa hậu Thương hiệu Trái đất cho doanh nhân Nguyễn Thị Hằng, số báo danh 111 (Khánh Hòa).

Những danh vị mới này, dành riêng cho các thí sinh có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường.

Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/chung-ket-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-trai-dat-2024-post837774.html