Cập nhật: 22/01/2009 00:37:00
Xem cỡ chữ

Tại trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh vừa tổ chức buổi gặp mặt Mừng Đảng, Mừng Xuân Kỷ Sửu 2009 với đông đảo các  đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí cán bộ hưu trí, các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lao động, Anh hùng LLVT, các đồng chí lão thành cách mạng…Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và đón Xuân Kỷ Sửu 2009.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Đình Dũng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH của tỉnh, Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Nguyễn Ngọc Phi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo tới các cụ những nét khái quát về những thành tựu kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2008 và một số nhiệm vụ giải pháp của tỉnh để thúc đẩy kinh tế xã hội năm 2009. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, những thành tựu chung mà tỉnh ta đạt được là do sự nhất trí của toàn Đảng bộ, sự cố gắng nỗ lực của các tầng lớp nhân dân. Đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ lãnh đạo tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Nhân dịp đón Xuân Kỷ Sửu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới các cụ, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho gia đình và xã hội, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.

Đại diện các bậc tiền bối phát biểu đánh giá cao những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong năm qua, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của cán bộ hưu trí bằng nhiều chính sách, hành động cụ thể. Các cụ tin tưởng với tiềm năng  và lợi thế, Vĩnh Phúc tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới trong phát triển kinh tế, khẳng định vai trò, vị thế của tỉnh trong khu vực trọng điểm kinh tế Bắc bộ cũng như quốc gia.

Ngọc Anh