Cập nhật: 22/01/2009 00:44:49 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp đón xuân Kỷ Sửu, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Tại thành phố Vĩnh Yên.

 

Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND đến thăm và chúc tết cụ Phùng Thị Hiệt, 90 tuổi là mẹ Việt Nam anh hùng ở thôn Lạc Ý và gia đình ông Nguyễn Đức Toàn, là anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh ở phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hỏi thăm đời sống kinh tế, công tác chuẩn bị tết của các gia đình, chúc mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Hiệt và anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Đức Toàn một năm mới sức khỏe, có nhiều niềm vui, là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.

 

Tại huyện Bình Xuyên.

 

Cùng ngày đồng chí Nguyễn Văn Chức – Phó bí thư thường trực tỉnh ủy đến thăm, chúc tết một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Bình Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Bình Xuyên.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đàn, thôn Yên Lỗ, xã Đạo Đức. Ảnh T.N.T. Báo VP
 

Đồng chí Nguyễn Văn Chức và đoàn tặng quà cho bà Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đàn và bà Nguyễn Thị Bẹ ở xã Đạo đức. Bà  Nguyễn Thị Bẹ có chồng và con đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng tổ quốc. Thay mặt đoàn Đồng chí Nguyễn Văn Chức chúc 2 Mẹ tăng niên, tăng thọ, sống vui , sống khỏe,sống có ích cho đời. Chúc 2 gia đình đón xuân mới an khang thịnh vượng. Đảng, nhà nước luôn ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công, mong các gia đình tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng cho tỉnh nhà ngày càng phát triển.

 

Tại huyện Vĩnh Tường.

 

Đồng chí Phùng Quang Hùng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã đén thăm, chúc tết và tặng quà một số gia đình chính sách thuộc huyện Vĩnh Tường. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Vĩnh Tường. Đồng chí Phùng Quang Hùng và đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Tằng là vợ liệt sỹ và bà Đặng thị Nam là vợ liệt sỹ đồng thời là gia đình có công với cách mạng. Đoàn đã ân cần thăm hỏi trao quà và chúc các  gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

 

 

 

Nhóm PV phòng TS

Tệp đính kèm