Cập nhật: 22/01/2009 00:46:17 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Câu Lạc bộ Hưu trí tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2008 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2009. Đến dự có đồng chí Trịnh Đình Dũng – Uỷ viên Trung Ương Đảng – Bí thư Tỉnh uỷ – Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh – Chủ tịch đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng gần 400 hội viên trong Câu lạc bộ.

Năm qua, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã làm tốt công tác phát triển hội viên, trong năm Câu lạc bộ đã kết nạp mới được 27 hội viên nâng tổng số hội viên của hội lên 360 hội viên với 22 tổ hoạt động ở đều khắp các huyện thị trong tỉnh. Trong năm 2008, câu lạc bộ đã tổ chức được 12 buổi sinh hoạt chính trị thời sự chuyên đề, tổ chức được 2 đợt thăm quan du lịch tại các khu di tích lịch sử tại tỉnh Ninh Bình và Hà Nội cho các hội viên. Tổ chức được hai kỳ hội thao chào mừng 33 năm giải phóng Miền Nam và kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ, tổ chức giao lưu, văn hoá, văn nghệ với nhiều đơn vị bạn trong tỉnh…Những hoạt động này đã tạo ra động lực mạnh mẽ giúp cho các hội viên thoải mái về tư tưởng, thực hiện tốt đường lối, chủ trương pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy ước của địa phương, tích cực tham gia các phong trào từ thiện, khuyến học, khuyến tài, ủng hộ khắc phục hậu quả, thiên tai, phòng chống tệ nạn xã hội, thăm hỏi nhau khi ốm đau, bệnh tật, qua đời, đồng thời qua đó nắm bắt dư luận, tâm tư nguyện vọng của quần chúng, kịp thời phản ánh với các cấp uỷ Đảng, chính quyền.

 

Tại lễ tổng kết, Đồng chí Trịnh Đình Dũng đã có cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở với các hội viên trong Câu Lạc bộ về tình hình chính trị – kinh tế thế giới cũng như Việt Nam trong năm 2008 và những thành tựu nổi bật về các mặt Chính trị – Kinh tế – Văn hoá - Xã hội – An ninh quốc phòng của tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt được trong năm qua. Đồng chí đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã làm được trong năm 2008. Đồng chí mong Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh trong năm 2009 và những năm tiếp theo sẽ làm tốt hơn nữa công tác phát triển Câu lạc bộ và các hoạt động phong trào khác để Câu lạc bộ thực sự là cầu nối giữa các cấp uỷ Đảng, chính quyền với nhân dân, trở thành mái nhà chung để các hội viên đến tham gia hoạt động, vui thú vui tuổi già, góp phần xây dựng Vĩnh Phúc trở thành một tỉnh giàu mạnh, văn minh của cả nước.  

 

Quang Minh - Hải Thành

Tệp đính kèm