Cập nhật: 22/01/2009 00:47:11 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng qua, Đoàn lãnh đạo tỉnh Phú Thọ gồm các đồng chí: Ngô Đức Vượng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Thọ làm Trưởng đoàn ; Nguyễn Doãn Khánh, phó Bí thư tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh và  đồng chí phó chủ tịch HĐND, UBND, các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Phú Thọ đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh ta.

Tiếp Đoàn lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có các đồng chí: Trịnh Đình Dũng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XII của tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; Thường trực HĐND; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

 

Đồng chí Ngô Đức Vượng vui mừng đánh giá cao những thành tựu phát triển kinh tế xã hội trong năm 2008 của Vĩnh Phúc. Trong điều kiện khó khăn Vĩnh Phúc vãn đạt được những thành tích như vậy là rất đáng tự hào. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Phú Thọ, đồng chí Ngô Đức Vượng chúc Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triên kinh tế xã hội năm 2009. Nhân dịp xuân Kỷ Sửu, thay mặt đoàn, đồng chí chúc Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đón xuân Kỷ Sửu vui vẻ và gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong năm mới.

 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc, đồng chí Trịnh Đình Dũng cảm ơn tình cảm mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Thọ đã giành cho Vĩnh Phúc trong suốt thời gian qua. Đồng chí vui mừng trước những kết quả mà tỉnh Phú Thọ đạt được trong năm 2008 và khẳng định sự gặp gỡ giữa 2 tỉnh là một nét đẹp truyền thống. Tình cảm đó sẽ tạo thêm sức mạnh để 2 tỉnh vượt qua khó khăn thách thức trong năm 2009. Nhân dịp đón xuân Kỷ Sửu, đồng chí Trịnh Đình Dũng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Thọ đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009.

 

 

Hải Thành

Tệp đính kèm