Cập nhật: 26/03/2009 23:41:50 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chào mừng 78 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2009 ), các cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh đã và đang có nhiều hoạt động chào mừng thiết thực.

v      Đoàn thanh niên Sở văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc giải thi đấu thể thao trong toàn ngành. Tới tham dự giải có hơn 50 VĐV đến từ 9 chi đoàn trong toàn ngành. Các VĐV thi đua tranh tài ở 3 bộ môn đó là cầu lông, bóng bàn và cờ tướng. Tuy là giải phong trào, song luật chi đấu cho từng bộ môn đều được áp dụng tại giải.  Đây là dịp để các chi đoàn trong ngành giao lưu, gặp gỡ, tạo không khí đoàn kết vui tươi và thể hiện sức mạnh cuả tuổi trẻ, qua đó kêu gọi đoàn viên thanh niên gương mẫu rèn luyện thể thao, khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

v      Đoàn  thanh niên khối cơ quan dân chính Đảng tỉnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ. Tới dự có đồng chí Nguyễn Đức Tẩm, Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Tại đêm giao lưu, các đoàn viên thanh niên đã ôn lại truyền thống vẻ vang 78 năm của đoàn và nghe đ/c Nguyễn Đức Tẩm nói huyện về Di chúc của Bác và những lời dạy của Bác Hồ đối với thế hệ thanh niên. Trong đêm giao lưu, các đoàn viên thanh niên khối cơ quan dân chính Đảng tỉnh đã cùng cất cao lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước và ca ngợi truyền thống 78 năm vẻ vang của Đoàn. Cuối buổi giao lưu, các đoàn viên đã cùng hưởng ứng quyên góp xây dựng Trung tâm vui chơi cho thanh thiếu niên.

 

v      Đoàn Trường cao đẳng GTVT tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo và được đông đảo đoàn viên thanh niên trong nhà trường nhiệt liệt hưởng ứng.  Chương trình do Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng GTVT phối hợp cùng Hội CTĐ tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức.  Hoà trong không khí tưng bừng của ngày hội là sự tham gia của gần 1.000 sinh viên, tình nguyện viên của trường. Ngay sau buổi lễ phát động, đã có hơn 400 sinh viên, tình nguyện viên đăng kí hiến máu  với gần 200 đơn vị máu được hiến tặng.

 

 

Nhóm PVTS

Tệp đính kèm