Cập nhật: 26/03/2009 22:45:48 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 26/3, Ban chấp hành Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức lễ kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2009). Các đồng chí Trịnh Đình Dũng, Uỷ viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ; Phan Bá Sang, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch HĐND Tỉnh và lãnh đạo các ban ngành đoàn thể đã tới tặng hoa và chúc mừng.

Tại lễ kỉ niệm, đồng chí Trịnh Đình Dũng thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp bộ đoàn trong tỉnh thời gian qua, nhất là trên các lĩnh vực xung kích, phát triển kinh tế, giải quyết việc làm và các hoạt động đoàn, đội, phong trào thiếu nhi. Đặc biệt là các đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã không ngừng nỗ lực học tập nâng cao trình độ, làm chủ khoa học kĩ thuật, xứng đáng là lực lượng thanh niên của thời kì đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Những việc làm của các cấp bộ đoàn đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, phong trào đoàn và hoạt động đoàn trên địa bàn tỉnh cần tích cực hơn nữa, phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện trên các lĩnh vực, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, làm tốt công tác đoàn cũng chính là góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà.

 

Anh Hiếu – Thu Hương

 

Tệp đính kèm