Cập nhật: 30/07/2009 23:07:31 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 30.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 – 1.8.2009) và trao tặng kỷ niệm chương vị sựu nghiệp Tuyên giáo cho các đồng chí có thành tích xuất sắc đóng góp cho ngành.

Dự có đồng chí: Nguyễn Đức Tẩm – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí cán bộ ban tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu ôn lại truyền thống 79 năm xây dựng và phát triển ngành Tuyên giáo của Đảng. Cùng với cả nước, ngành Tuyên giáo Vĩnh Phúc có nhiều chuyển biến tích cực, có những đóng góp qua trọng trong phát triển KTXH, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đến nay, Ban Tuyên giáo Tỉnh đã có 28 cán bộ, nhân viên; Trong những năm qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tích cực chủ động tham mưu với Tỉnh ủy, tổ chức tốt các đợt học tập, nghiên cứu, quán triệt, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Đặc biệt là cơ quan thường trực tham mưu cho Tỉnh ủy tổ chức triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong cán bộ đảng viên, nhân dân trong tỉnh.

Cũng tại buổi lễ,Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng kỷ niệm chương “vì sự nghiệp tôn giáo” cho 21 đồng chí có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng. Đồng thời phát động thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2009, không ngừng đổi mới nội dung, nâng cao ý thức phấn đấu, làm tốt công tác tư tưởng, công tác tuyên truyền, góp phần tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp vào năm 2010.

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm