Cập nhật: 22/09/2009 23:42:10 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mới đây, đồng chí Đặng Quang Hồng - Thường vụ Tỉnh uỷ - Trưởng Ban dân vận Tỉnh uỷ - chủ tịch MTTQ tỉnh đã đến kiểm tra tại huyên uỷ Vĩnh Tường về thực hiện cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Sau hơn 2 năm  triển khai cuộc vận động, 100% cán bộ đảng viên trên địa bàn huyện Vĩnh Tường đều được tham gia học tập các chuyên đề về tư tưởng đạo đức của Người, nhờ đó mà trong 2 năm huyện Vĩnh Tường đã cón hiều mô hình học tập và làm theo đạt hiệu quả cao như mô hình thanh niên viết sổ vàng nhật kí, hội phụ nữ huyện với mô hình nuôi lợn tiết kiệm qua đó giúp đỡ nhau để phát triển kinh tế.

Đồng chí Đặng Quang Hồng đã về kiểm tra thực tế tại xã Vĩnh Thịnh huyện Vĩnh Tường. Đây là địa phương đã có nhiều chuyển biến tích cực kể từ khi triển khai và thực hiện cuộc vận động. Sau khi nghe báo cáo về những kết quả đã đạt được, đồng chí Đặng Quang Hồng nhấn mạnh đến việc cần thiết phải gương mẫu của đội ngũ cán bộ công chức trong việc chấp hành mọi đường lối chủ trương của Đảng, đồng thời yêu cầu việc cần thiết phải nhân rộng 1 số mô hình hiệu quả để toàn đảng, toàn dân trong huyện học tập và làm theo.

 

 

Hà Lý

 

Tệp đính kèm