Cập nhật: 22/09/2009 23:42:50 Article Rating
Xem cỡ chữ

Vừa qua, đại tá Trần Anh Dũng - Thường vụ Tỉnh uỷ - Giám đốc CA tỉnh đã kiểm tra giám sát việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại huyện Sông Lô.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Anh Dũng đã nghe lãnh đạo huyện uỷ Sông Lô báo cáo tình hình triển khai cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Từ năm 2007 đến nay 100% các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức triển khai thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tới tất cả các cán bộ đảng viên và nhân dân. Với chủ đề của năm 2009 là nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự tổ quốc phục vụ nhân dân, từ đầu năm đến nay, huyện đã tổ chức nhiều cuộc thi viết về gương người tốt việc tốt , học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh đã có gần 1000 bài dự thi, Ban tổ chức chọn được 151 bài tiêu biểu ở cấp huyện. Cũng tại buổi làm vịêc, lãnh đạo 2 xã đồng Quế, Đồng Thịnh báo cáo về tình hình thực tế việc triển khai  học tập ở cơ sở và những chuyển biến về nhận thức, tư tưởng và hành  động của mỗi cán bộ đảng viên và nhân dân.

Đồng chí Trần Anh Dũng đã đánh giá tốt việc triển khai kịp thời sâu rộng và bước đầu có những kết quả trong việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của huyện Sông lô. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới huyện và các xã thị trấn cần quan tâm phối hợp tuyên truyền tốt hơn nữa, thường xuyên kiểm tra đôn đốc để tạo sự chuyển biến lớn trong tư tưởng, nhận thức và hành động của mỗi cán bộ đảng viên  và nhân dân, góp phần quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT- XH cuả địa phương.

 

Huy Thuần

Tệp đính kèm