Cập nhật: 03/10/2009 00:27:40 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đồng chí Trịnh Đình Dũng - Uỷ viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự đêm vui tết trung thu cùng các cháu thiếu niên nhi đồng Phường Xuân Hòa - thị xã Phúc Yên.

Cùng dự đêm vui tết trung thu có đồng chí Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ tỉnh ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo một số Sở ban ngành và lãnh đạo thị xã Phúc Yên.

 

Với chủ đề “Vầng trăng cổ tích”, đội múa lân và các cháu thiếu niên nhi đồng Phường Xuân Hòa đã mang đến đêm vui tết trung thu nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhớ lại truyền thuyết chú Cuội và chị Hằng. Trong đêm vui hội trăng rằm, thị xã Phúc Yên và Phường Xuân Hòa đã trao 5 xuất quà cho trẻ em nghèo Phường Xuân Hòa vượt khó học giỏi. Phát biểu với các cháu thiếu niên, nhi đồng trong đêm vui tết trung thu, đồng chí Trịnh Đình Dũng biểu dương các cháu thiếu niên nhi đồng toàn tỉnh và các cháu thiếu niên nhi đồng phường Xuân Hòa thời gian qua đã phấn đấu nỗ lực dành được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Đồng chí Trịnh Đình Dũng đã tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng, mong các cháu nỗ lực học tập, xứng đáng với lòng tin yêu của bố mẹ, ông bà và xã hội. Tết trung thu là dịp để cha mẹ, ông bà và toàn xã hội bày tỏ tình yêu, sự quan tâm đối với trẻ thơ.

*Cũng trong dịp này, Đồng chí Hoàng Trường Kỳ - Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch UBND Tỉnh đã dự chung vui tết trung thu với các cháu thiếu niên nhi đồng xã Cao Đại - huyện Vĩnh tường.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu niên nhi đồng xã Cao Đại đã được nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi thiếu niên nhi đồng trong cả nước nhân dịp tết trung thu năm 2009. Phát biểu với các cháu thiếu niên nhi đồng xã Cao Đại, đồng chí Hoàng Trường Kỳ biểu dương thành tích vượt khó vươn lên trong học tập của các cháu trong năm học vừa qua, đồng thời đề nghị huyện Vĩnh Tường, xã Cao Đại tiếp tục quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu vui chơi, học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Nhân dịp này đồng chí Hoàng Trường Kỳ đã tặng quà trung thu của tỉnh và chúc các cháu tết trung thu vui tươi lành mạnh, thi đua trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Pv Thời sự

 

 

 

Tệp đính kèm