Cập nhật: 06/10/2009 00:36:50 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 5.10, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban khối cơ quan tuyên truyền quí 3 năm 2009. Đồng chí Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong quí 3 năm 2009, các cơ quan trong khối tuyên truyền của tỉnh đã bám sát định hướng nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức tuyên truyền góp phần quan trọng vào việc ổn định tình hình tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong cán bộ đảng viên và nhân dân, thúc đẩy sự phát triển KT - XH của tỉnh. Nội dung tuyên truyền đi sâu vào các hoạt động như kỉ niệm 64 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, 40 năm thực hiện di chúc của Bác Hồ, kết quả thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đặc biệt là tuyên truyền các cấp, các ngành và người dân phòng chống dịch cúm AH1N1.

Tại hôi nghị đồng chí Nguyễn Đức Tẩm - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương những nỗ lực từ các cơ quan tuyên truyền của tỉnh. Đồng chí yêu cầu trong quí 4 năm 2009 các cơ quan tuyên truyền tập trung tuyên truyền kết quả phát triển KT- XH của tỉnh 9 tháng đầu năm. Tiếp tục tuyên truyền cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tuyên truyền về phòng chống cúm AH1N1 và những sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Đức Thuận

 

Tệp đính kèm