Cập nhật: 13/10/2009 00:11:09 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, ngày 11.10, tại khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ đô, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh, Tổng cục TDTT tổ chức tổ chức Vòng chung kết Giải Teninis Doanh nghiệp Việt Nam năm 2009. Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Phi - Phó bí thưTỉnh ủy -  Chủ tịch UBND tỉnh.

Tham dự vòng chung kết có 60 vận động viên là các doanh nhân đã vượt qua vòng loại từ cơ sở ở khắp ba miền Bắc, Trung, Nam trong cả nước.  Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân vào phát triển kinh tế - xã hội đất nước, chúc các doanh nhân thi đấu hết mình, đạt thành tích cao nhất, nâng cao sức khỏe tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho cộng đồng xã hội.

 

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên cùng đua sức, tranh tài ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ; đôi nan, nữ phối hợp; đôi Nam và đôi nữ dành cho các lứa tuổi trên 40 và dưới 40. Nhìn chung, các trận đấu diễn ra khá sôi nổi, mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

   

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao các giải Nhất, nhì, ba cho các vận động viên thi đấu xuất sắc ở các nội dung. Giải Teninis Doanh nghiệp Việt Nam năm 2009 là cơ hội tốt cho các doanh nhân giao lưu, trao đổi kinh nghiệp và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh, làm giàu cho quê hương đất nước

    

 

Lê Minh

Tệp đính kèm