Cập nhật: 15/10/2009 23:45:57 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2009). Các đồng chí: Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh - Trưởng Đoàn ĐBQH khoá XII của tỉnh; Nguyễn Văn Chức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh đã tới chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh ủy

Trong những năm qua, công tác Dân vận luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh thực hiện tốt. Đến nay, toàn tỉnh đã thành lập được gần 1.400 tổ Dân vận cơ sở đi vào hoạt động nề nếp, có hiệu quả. Các tổ Dân vận cơ sở làm tốt việc triển khai tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, nắm bắt tình hình nhân dân, tham mưu cho cấp ủy giải quyết kịp thời những vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong dân.

 

Trao tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy HĐND - UBND và UBMTTổ quốc tỉnh chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu đánh cao hoạt động của hệ thống dân vận các cấp trong tỉnh, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh quốc phòng, phục vụ phát triển KT – XH của tỉnh. Đặc biệt, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tham mưu cho Tỉnh ủy ban hành kịp thời các nghị quyết về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong thời kỳ CNH – HĐH, định hướng chỉ đạo một cách toàn diện về công tác dân vận cơ sở.

 

Thay mặt những người làm công tác dân vận của tỉnh, đồng chí Đặng Quang Hồng – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy – Chủ tịch UB MTTQ tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ngành và cho biết hệ thống Dân vận các cấp trong tỉnh luôn ghi nhớ, làm theo lời dạy của Bác Hồ về công tác Dân vận, đóng góp cho sự phát triển đi lên của tỉnh nhà.

 

 

Lê Minh

 

Tệp đính kèm