Cập nhật: 20/10/2009 23:19:18 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam 20.10.1930 – 20.10.2009, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi - Phó bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND Tỉnh; Phùng Quang Hùng - Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo HĐND Tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành, các huyện, thành, thị đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.

Trong những năm gần đây, nhất là năm 2009, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh  đã có nhiều hoạt động  thiết thực, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn, các cấp hội đã phát  động nhiều phong trào được hội viên tích cực hưởng ứng như phong trào giúp nhau có địa chỉ, câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, bên cạnh đó, hội phụ nữ các cấp còn phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh, của huyện mở các lớp chuyển giao tiến bộ KHKT về trồng trọt và chăn nuôi cho hội viên, đứng ra tín chấp với ngân hàng chính sách xã hội cho hội viên vay vốn với số tiền hàng chục tỉ đồng. Nhờ vậy nhiều gia đình hội viên Hội phụ nữ  đã vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ - HĐND - UBND Tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi biểu dương và ghi nhận những kết qủa  hội phụ nữ các cấp đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn các cấp hội phụ nữ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục  khó khăn tồn tại, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển KT- XH của tỉnh.

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Ngọc Phi và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tặng hoa chúc mừng cán bộ hội viên Hội phụ nữ tỉnh.

 

Việt Khương

Tệp đính kèm