Cập nhật: 26/04/2010 14:54:46 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 26.4, đồng chí Nguyễn Văn Chức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị giao ban kết quả công tác của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể quí I năm 2010.

Trong quí I năm 2010, MTTQ và các đoàn thể đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục nâng cao kiến thức cho đoàn viên, hội viên trên nhiều lĩnh vực. Vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và nhiệm vụ KT – XH của địa phương, tích cực tham gia các hoạt động tình nghĩa, nhân đạo, từ thiện, các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiêu số, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn…Tổ chức cho đoàn viên, hội viên đón xuân vui tết an toàn lành mạnh và tiết kiệm. Làm tốt công tác tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp, góp phần tổ chức thành công Đại hội điểm ởt các Đảng bộ cơ sở. 

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Chức đánh giá cao hoạt động của MTTQ và các đoàn thể trong quí I/2010, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng chí yêu cầu MTTQ và các đoàn thể trong khối nắm chắc, sâu tình hình của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tham mưu cho cấp ủy tổ chức thành công Đại hội đảng các cấp, phát động phong trào thi đua, hoàn thành nhiệm vụ năm 2010. Đội ngũ cán bộ cán bộ Đảng viên, công nhân, viên chức tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, gương mẫu, nói đi đôi với làm.Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với tổ chức Đại hội Đảng các cấp.

 

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm