Cập nhật: 25/04/2010 23:56:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 24.4, Đảng bộ công ty cổ phần Prime Group đã long trọng tổ chức Đại hội đảng bộ lần thứ 3 nhiệm kỳ 2010-2015.  Đây là một trong 2 đơn vị được Đảng ủy Khối doanh nghiệp chọn đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho các đảng bộ cơ sở trong khối.

Tới dự và phát biểu tại Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Chức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy;  Bà Phạm thị Hồng Thủy - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; Đại diện các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối doanh nghiệp và toàn thể đảng viên của Tập đoàn.

 

Đảng bộ công ty cổ phần Prime Group là tổ chức cơ sở Đảng hoạt động trong lĩnh vực kinh tế tư nhân thuộc Doanh nghiệp dân doanh. Tiền thân của Đảng bộ Prime Group là chi bộ Công ty trách nhiệm hữu hạn Vĩnh Phúc được thàm lập tháng 4 nắm 2000 với số lượng đảng viên ban đầu là 4 đồng chí. Cùng với sự lớn mạnh của Công ty, Đảng bộ Prime Group phát triển trở thành Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Bình Xuyên và nay trực thuộc Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh. Hiện nay, Đảng bộ Prime Group có trên 100 đảng viên, trong đó có 84 đảng viên chính thức đang sinh hoạt tại các công ty , đơn vị sản xuất khu vực phía Bắc. Trong 10 năm qua, đặc biệt trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ đã lãnh đạo công ty phát triển với tốc độ nhanh, ổn định; quy mô sản xuất ngày càng mở rộng, sản xuất kinh doanh có hiệu quả, khẳng định được thương hiệu trên thị trường với nhiều sản phẩm có uy tín, chất lượng; là một trong 6 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, năm 2008 được xếp hạng là một trong 5 Tập đoàn có quy mô sản xuất gạch ốp lát lớn nhất trên thế giới. Doanh thu của đơn vị tăng bình quân 74%; Năm 2009 doanh thu đạt trên 7500 tỷ, nộp ngân sách trên 100 tỷ- là một trong những doanh nghiệp tư nhân có mức đóng góp cao nhất cho ngân sách nhà nước trên địa bàn  tỉnh. Đảng bộ đã lãnh đạo các tổ chức đoàn thể họat động có hiệu quả đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. trong công tác sinh hoạt đảng, được sự quan tâm cảu Hội đồng quản trị, Đảng bộ đã khẳng định là vai trò hạt nhân lãnh đạo về chính trị tư tưởng, thông qua việc học tập, quán triệt, triển khai nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh. Đặc biệt, cùng với đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, Đảng bộ lấy đó là thước đo, chú trọng bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới. Nhiều năm liên tục Đảng bộ được công nhận trong sạch vững mạnh, là một trong những đơn vị tiêu biểu thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Prime Group còn luôn tiên phong trong hoạt động nhân đạo tại các địa phương nơi các công ty  sản xuất kinh doanh.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn văn Chức đánh giá rất cao vai trò của Đảng bộ công ty cổ phần Prime Group trong nhiệm kỳ vừa qua. Đảng bộ đã hoàn thành tốt vai trò lãnh đạo trong các hoạt động của công ty, thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của cấp trên đã đề ra, không ngừng củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng, chú trọng bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới. Đồng chí tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, đảng bộ công ty sẽ phát huy tốt kết quả đạt được, tiếp tục giữ vững đảng bộ trong sạch vững mạnh, đưa doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và có uy tín trên thị trường trong khu vực và nước ngoài. Nhân dịp này, đồng chí đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng đảng bộ, chúc mừng đại hội, Đảng ủy khối doanh nghiệp cũng tặng hoa chúc mừng đại hội. trong không khí vui mừng phấn khởi, dân chủ, các đại biểu đã bỏ phiếu tín nhiệm bầu ban chấp hành Đảng bộ, bầu bí thư và phó bí thư tại Đại hội và bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

 

 

 

Lỗ Hiếu

Tệp đính kèm