Cập nhật: 29/04/2010 20:27:22 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 29-4, Đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Ông Shuxarat Yakubov, phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Uzbekistan. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, lãnh đạo Sở Ngoại vụ.

Tại buổi làm việc, Đồng chí Trần Ngọc Tư đã thông báo đến Ông Shuxarat Yakubov và đoàn tình hình phát triển kinh tế xã hội của Vĩnh Phúc thời gian gần đây, những chủ trương chính sách cơ bản của tỉnh trong việc thu hút đầu tư trong và ngoài nước; những phong tục văn hoá đặc trưng của Vĩnh Phúc.

 

Thay mặt đoàn cán bộ Hội hữu nghị Việt Nam-Uzbukistan, Ông Shuxarat Yakubov cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo Vĩnh Phúc đã dành cho đoàn. Ông Shuxarat Yakubôv đánh giá cao những thành tựu về kinh tế-xã hội mà Vĩnh Phúc đã đạt được trong thời gian gần đây, nhất là trong năm 2009. Ông Shuxarat Yakubov cũng thông báo đến Đồng chí Trần Ngọc Tư những thành tựu nổi bật về kinh tế xã hội của Uzbekistan.

 

Đồng chí Trần Ngọc Tư và Ông Shuxarat Yakubov mong muốn hai bên có nhiều trao đổi hơn nữa trong việc hợp tác cùng nhau đưa kinh tế xã hội của đất nước mình ngày càng phát triển.

 

 

 

Việt Khương

Tệp đính kèm