Cập nhật: 05/05/2010 22:34:36 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng  5.5, Chi bộ Ban quản lý các KCN tỉnh đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2010 – 2015. Đây là chi bộ được Đảng ủy khối cơ quan dân chính đảng tỉnh lựa chọn tổ chức đại hội điểm bầu trực tiếp ban chấp hành, bí thư, phó bí thư chi bộ tại đại hội.

Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh.

Nhiệm kỳ vừa qua, chi bộ Ban quản lý các KCN tỉnh đã có nhiều cố gắng lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Nổi bật trên các lĩnh vực đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, quản bá hình ảnh, thu hút các nguồn vốn đầu tư trực tiếp vào tỉnh; tham mưu cho UBND tỉnh trong công tác xây dựng hạ tầng kỹ thuật các KCN; hoàn thành quy hoạch các KCN; tăng cường kiểm tra giám sát tiến độ triển khai các dự án đầu tư trực tiếp trên địa bàn. Trong nhiệm kỳ, chi bộ cũng đã quan tâm chú trọng đến công tác xây dựng Đảng mà trọng tâm là đẩy mạnh cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM gắn với công tác cải cách thủ tục hành chính và nâng cao ý thức của cán bộ, đảng viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ mới, chi bộ phấn đấu hàng năm có 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu, hàng năm kết nạp từ 2 đến 3 đảng viên trở lên.

Đại hội đã trực tiếp bầu Ban chi ủy chi bộ, Bí thư, Phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2010 – 2015, bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm