Cập nhật: 28/01/2011 16:52:38 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 28-1 (tức 25 tết), Đồng chí Ngô Văn Dụ, uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm uỷ Ban kiểm tra Trung ương, Chánh văn phòng Trung ương Đảng, đến thăm, chúc tết Đảng bộ, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Phúc, cùng đi có đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương.

Năm 2010, tuy gặp không ít khó khăn, song dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự vào cuộc của các cấp chính quyền, các đoàn thể kinh tế xã hội của Vĩnh Phúc đã đạt được những thành tựu hết sức quan trọng. Tốc độ tăng trưởng kinh tế hơn 21%, tăng gấp hai lần so với kế hoạch đã đề ra, gấp ba lần so với bình quân của cả nước; thu ngân sách đạt hơn 15.000 tỷ đồng, trong đó thu nội địa hơn 11.000 tỷ đồng, đứng thứ năm trong cả nước, đứng thứ hai ở Miền Bắc sau Hà Nội về thu nội địa. Các lĩnh vực Văn hoá xã hội, y tế, giáo dục đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ; nhiều năm liên tục Vĩnh Phúc có học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế. Công tác chăm sóc các gia đình chính sách, giải quyết việc làm được quan tâm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững vững.

 

Phát biểu với Đảng bộ, nhân dân và các lực lượng vũ trang trong tỉnh, Đồng chí Ngô Văn Dụ, đánh giá cao những kết quả mà Vĩnh Phúc đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc phát huy kết quả đạt được, đoàn kết đồng lòng thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XI, và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

 

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Mão năm 2011, Đồng chí Ngô Văn Dụ tặng quà chúc tết Đảng bộ, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng chí Ngô Văn Dụ và đoàn đã đến thăm gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Vân và gia đình vợ liệt sỹ Lê thị Minh Dần, ở phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên. Thay mặt Đảng, Nhà Nước Đồng chí Ngô Văn Dụ tặng quà cho các gia đình chính sách. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, gương mẫu trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Các gia đình chính sách được Đồng chí Ngô Văn Dụ đến thăm đều bày tỏ sự biết ơn Đảng, Nhà Nước và hứa sẽ bảo ban con cháu xây dựng gia đình thành một trong những gia đình tiêu biểu của địa phương.

 

Nhóm PVTS

Tệp đính kèm