Cập nhật: 09/03/2011 00:42:21 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 8.3, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ mừng 8.3. Đồng chí Phạm Văn Vọng - Ủy viên Trung Ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Chức – Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy và lãnh đạo các Sở ban ngành, các huyện, thị thành đã đến dự và tặng hoa chúc mừng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh.

Những năm qua cùng với các ban, ngành, đoàn thể, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp trong tỉnh đã có nhiều đóng góp tích cực vào thực hiện thắng lợi các nhiệp vụ, mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Văn Vọng đánh giá cao những kết quả trong các mặt công tác của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nói chung cũng như Hội Phụ nữ các cấp nói riêng. Các hoạt động của hội trong năm 2010 đã đóng góp vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, đặc biệt là tổ chức đại hội đảng các cấp và Đại Hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV thành công tốt đẹp.

Từ những kết quả đạt được trong năm qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu trong năm 2011, Hội phụ nữ các cấp cần tổ chức tốt các phong trao thì đua, triển khai thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm của hội đề ra là: Phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và cuộc vận động học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Xây dựng người phụ nữ có sức khỏe, tri thức, kỹ năng, nghề nghiệp, năng động sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu; Thực hiện tốt luật bình đẳng giới; Tích cực phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng và hạnh phúc; Tổ chức thành công Đại hội phụ nữ các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu lien hiệp phụ nữ toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Tuyên truyền vận động mọi tầng lớp nhân dân tham gia tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Nhân dịp này đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Vọng; đồng chí Nguyễn Văn Chức – Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Hội phụ nữ các cấp xứng đáng với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

 

Huy Thuần.

Tệp đính kèm