Cập nhật: 08/04/2011 21:35:18 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 8.4, đồng chí Phùng Quang Hùng – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Phạm Huy Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Công thương Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có đồng chí Trần Ngọc Tư – Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh.

Đồng chí Phùng Quang Hùng thông báo một số nét khái quát về những thành tựu phát triển KTXH của tỉnh trong thời gian qua, nổi bật là những kết quả trong thu hút đầu tư, phát triển các cụm, khu công nghiệp, du lịch, dịch vụ. Với hoạt động của các ngân hàng thương mại, trong đó có chi nhánh Ngân hàng Công thương Vĩnh Phúc, tỉnh luôn có chính sách hỗ trợ để các ngân hàng hoạt động có hiệu quả, qua đó giải quyết thêm nhiều nguồn vốn cho các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao doanh thu, thu nhập cho người lao động. Đồng chí Phùng Quang Hùng cũng đánh giá cao hoạt động của Ngân hàng Công thương Việt Nam trong sản xuất kinh doanh và các hoạt động nhân đạo từ thiện vì cộng đồng. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Ngân hàng Công thương Việt Nam qua việc ngân hàng đã trích quỹ ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc 10 tỷ đồng để hỗ trợ tỉnh hoàn thành chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trong năm 2011. Đồng chí mong muốn những năm tới, ngân hàng công thương VN thiếp tục quan tâm hỗ trợ để tỉnh có them nguồn kinh phí giải quyết xây dựng 100% các trường mầm non cho các địa phương, nhất là những địa phương miền núi, vùng khó khăn trên địa bàn.

 

Ông Phạm Huy Hùng – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Công thương Việt Nam đánh giá cao những thành tựu phát triển KTXH của tỉnh trong những năm qua; đồng thời thông báo tới lãnh đạo tỉnh một số kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của ngân hàng. Ông Phạm Huy Hùng cảm ơn tỉnh đã quan tâm tạo mọi điều kiện để các chi nhánh trực thuộc Ngân hàng Công thương phát triển. Ngân hàng công thương Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện; trong đó cam kết sẽ ủng hộ tỉnh 10 tỷ đồng giải quyết dứt điểm vấn đề nhà đại đoàn kết trong năm 2011; và năm 2012 tiếp tục ủng hộ kinh phí để tỉnh hoàn thành xây dựng 100% các trường mầm non trên địa bàn

 

 

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm