Cập nhật: 05/05/2011 23:39:35 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 5.5, tại Trường Chính trị tỉnh đã diễn ra hội thảo với chủ đề: “Tư duy đột phá và ứng dụng làm giàu” do trung tâm bồi dưỡng kiến thức và đào tạo nghề cho nông dân tỉnh phối hợp với Tâm Việt Group tổ chức.

 Dự buổi hội thảo có đồng chí Nguyễn Ngọc Phi - Thứ trưởng Bộ Lao động thương binh và xã hội; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và 150 đại biểu là chủ trang trại, gia trại, chủ doanh nghiệp nhỏ trên địa bàn tỉnh.

 

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe đánh giá về thực trạng phát triển kinh tế trang trại, các doanh nghiệp nhỏ trên địa bàn tỉnh. Các hình thức kinh tế này vẫn ở quy mô sản xuất nhỏ mang tính tự phát, thị trường tiêu thụ còn gặp nhiều khó khăn dẫn đến hiệu quả kinh tế chưa cao… Nhiều ý kiến phát biểu đã nêu lên những nguyên nhân, các giải pháp cũng như chia sẻ những kinh nghiệm thành công trên lĩnh vực phát triển kinh tế trang trại, doanh nghiệp nhỏ trong thời gian qua. Hội thảo là dịp để các đại biểu có thêm kiến thức và trao đổi kinh nghiệm từ đó tìm cho mình hướng phát triển kinh tế trang trại, gia trại, doanh nghiệp nhỏ phù hợp trong thời kỳ hội nhập.

 

 

Thu Thủy

Tệp đính kèm