Cập nhật: 19/03/2010 21:34:16 Article Rating
Xem cỡ chữ

Vì những đóng góp cho thể thao Việt Nam trong thời gian qua, thay mặt Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba cho đội tuyển Bóng đá nam Quốc gia.

Cùng với đó, HLV Calisto cũng vinh dự được nhận phần thưởng này sau khi giúp các học trò giành chiếc Cúp vô địch Đông Nam Á năm 2008.

 

Việc nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho đội tuyển Bóng đá nam Quốc gia là một động lực lớn đối với các cầu thủ, trước khi họ bước vào kế hoạch bảo vệ danh hiệu tại AFF Cup 2010. Như đã biết, đội bóng của ông Calisto đã lần đầu tiên đăng quang trên đấu trường châu lục, tạo được ảnh hưởng tích cực lên xã hội nói chung, cũng như nền thể thao nước nhà nói riêng.

 

Được biết, cùng với vinh dự dành cho tập thể đội bóng và HLV Calisto, còn có 6 cầu thủ khác cũng được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Đó là thủ môn Dương Hồng Sơn, tiền đạo Lê Công Vinh, trung vệ Vũ Như Thành, tiền vệ Lê Tấn Tài, tiền vệ Phan Văn Tài Em và đội trưởng Nguyễn Minh Phương./.

 

 

Theo Báo điện tử ĐCSVN

Tệp đính kèm