Cập nhật: 11/06/2010 23:40:28 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Gia nhập Liên minh Hàng không toàn cầu là dấu mốc phát triển mới, quan trọng của Vietnam Airlines và là bằng chứng sinh động cho việc hội nhập quốc tế sâu rộng của các doanh nghiệp Việt Nam.

Chứng kiến việc Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines trở thành thành viên Liên minh Hàng không toàn cầu - SkyTeam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ sự kiện này đánh dấu mốc phát triển mới, quan trọng của Hãng Hàng không quốc gia và là bằng chứng sinh động cho việc hội nhập quốc tế sâu rộng của các doanh nghiệp Việt Nam.

 

Những năm qua, Vietnam Airlines thực hiện tốt các kế hoạch sản xuất kinh doanh, hội nhập kinh tế quốc tế, duy trì được sự tăng trưởng và ngày càng vững mạnh hơn. Vietnam Airlines đã khẳng định được vai trò của Hãng Hàng không quốc gia trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước và đã có vị thế quốc tế ngày càng được nâng cao.

 

Việc Vietnam Airlines gia nhập SkyTeam không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp này mà còn tăng thêm uy tín, thương hiệu cho SkyTeam và các hãng hàng không trong Liên minh, đồng thời cung cấp những dịch vụ tốt hơn cho khách hàng trong và ngoài nước.

 

Thủ tướng nêu rõ, trong tiến trình đổi mới và hội nhập quốc tế, Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng, hiệu quả vào nền kinh tế thế giới đồng thời phát huy tối đa lợi ích mà toàn cầu hóa mang lại cả về vốn, khoa học công nghệ, kỹ năng quản lý, thị trường để phát triển nhanh hơn.

 

Thủ tướng mong muốn Vietnam Airlines tiếp tục bay cao, bay xa để đưa hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp, yêu chuộng hòa bình, năng động, giàu bản sắc văn hóa, thân thiện và an toàn đến với toàn thế giới.

 

 Ở khu vực Đông Nam Á, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được SkyTeam chấp nhận kết nạp vào Liên minh này. Vietnam Airlines hiện đang khai thác 75 đường bay tới 20 điểm nội địa và 26 điểm đến quốc tế với 290 chuyến bay mỗi ngày.

 

 

 

Theo Chinhphu.vn

Tệp đính kèm