Cập nhật: 31/01/2011 22:21:58 Article Rating
Xem cỡ chữ

Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Ðảng và nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão, chiều 30-1, Tỉnh ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức đoàn đến dâng hương, hoa tại Khu di tích Kim Liên nằm trên địa bàn xã Kim Liên, huyện Nam Ðàn.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã báo công với Bác về những thành tựu kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm qua; tỏ lòng thành kính trước công lao trời biển của Bác và xin hứa tiếp tục đi theo con đường mà Ðảng, Bác Hồ đã lựa chọn, sớm đưa địa phương trở thành tỉnh khá nhất miền bắc như mong muốn của Bác đối với quê hương.

 

Những ngày này, tại Khu di tích Kim  Liên,  nhiều  tổ  chức,  cá  nhân trong và ngoài tỉnh đã đến dâng hương, hoa, bày tỏ lòng thành kính đối với Bác Hồ kính yêu.

 

* Sáng 30-1, Thành ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Ðảng và mừng Xuân Tân Mão. Ðông đảo đại diện lãnh đạo các cấp, các ngành, đại diện cán bộ lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVTND, Anh hùng Lao động, các đoàn thể, tổ chức tôn giáo, Bộ Tư lệnh Quân khu III, Bộ Tư lệnh Hải quân, Ðoàn phòng không B63, các doanh nghiệp... dự lễ kỷ niệm. Ðồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên T.Ư Ðảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Ðảng ta trong 81 năm qua; nêu bật những thành tựu và đóng góp của thành phố Cảng trong đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc cũng như xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Trong năm 2011 và các năm tiếp theo, Ðảng bộ, quân và dân Hải Phòng tiếp tục phát huy truyền thống 'Trung dũng, quyết thắng', quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Ðại hội lần thứ XI của Ðảng, Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ thành phố lần thứ 14; góp sức cùng cả nước hoàn thành mục tiêu đến năm 2020, xây dựng nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

 

* Tỉnh ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương vừa tổ chức kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Ðảng. Ðể thiết thực kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Ðảng, Ðảng bộ và nhân dân trong tỉnh tập trung thực hiện các nhiệm vụ: Tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các nhóm giải pháp nhằm ổn định kinh tế đưa tỉnh Bình Dương tiếp tục phát triển nhanh và bền vững; chú trọng huy động, khai thác, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực đầu tư phát triển; tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, sản xuất kinh doanh; tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; quan tâm đầu tư và thực hiện đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ xây dựng đô thị mới Bình Dương theo hướng văn minh, hiện đại, gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng và chuyển đổi cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động theo hướng ưu tiên phát triển dịch vụ-công nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế... Các địa phương trong tỉnh đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với Cuộc vận động 'Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh' chuẩn bị tốt các điều kiện cho cuộc bầu cử Quốc hội và HÐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Trước mắt, các cấp, các ngành, đơn vị chăm lo tốt, bảo đảm người dân trong tỉnh đều được đón Tết, vui Xuân. Trong dịp này, Tỉnh ủy Bình Dương đã trao 148 Huy hiệu Ðảng cho các đảng viên.

 

 

PV và TTXVN

Tệp đính kèm