Cập nhật: 02/02/2011 15:55:34 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng và nhân dịp Tết Tân Mão 2011, sáng 31-1, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì cuộc gặp mặt “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới”; chúc Tết các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ VN, đồng bào và chiến sĩ cả nước.

Tổng Bí thư - Chủ tịch Quốc hội nêu rõ: Với thành công tốt đẹp của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, đất nước ta đang bước vào một giai đoạn phát triển mới, với niềm tin và khí thế mới, quyết tâm mới. Năm Tân Mão 2011 là năm đầu tiên của thập kỷ thứ hai trong thế kỷ XXI, cũng là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, đồng thời tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Với bề dày truyền thống lịch sử của dân tộc, của Đảng, với những thành tựu và kinh nghiệm đã đạt được trong thời gian qua, với sự quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, chắc chắn chúng ta sẽ từng bước triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng, hoàn thành các mục tiêu, chương trình đã đề ra.

 

Tổng Bí thư - Chủ tịch Quốc hội chúc Tổ quốc ta ngày càng hùng cường, nhân dân ta ngày càng hạnh phúc, đất nước ta ngày càng tươi đẹp và mỗi người dân VN luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

 

 

Theo NLDOnline

Tệp đính kèm