Cập nhật: 01/04/2011 00:34:03 Article Rating
Xem cỡ chữ

Vừa qua, Ban chỉ đạo bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp 2011 - 2016 đã tổ chức triển khai các chương trình công tác trọng tâm trong thời gian tới.

Theo đó, để bảo đảm an ninh trật tự trong ngày hội cử tri cả nước bầu cử, trong thời gian qua, CA các đơn vị, địa phương đã tổ chức triển khai, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả công tác bảo vệ bầu cử, bước đầu đạt được những kết quả quan trọng, tình hình ANTT được đảm bảo giữ vững.

 

Lực lượng CA trên toàn quốc chủ động nắm chắc tình hình, triển khai toàn diện các biện pháp công tác, phát hiện và kịp thời ngăn chặn, đấu tranh có hiệu quả với hoạt động của các loại tội phạm đặc biệt là tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia, tội phạm buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm môi trường...

 

Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ CA đã ghi nhận, biểu dương những kết quả CA các đơn vị, địa phương đã đạt được trong việc triển khai thực hiện công tác đảm bảo ANTT, an toàn xã hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp 2011 - 2016 trong thời gian vừa qua.

 

Trung tướng Phạm Quý Ngọ cũng nhấn mạnh, trong thời gian tiếp theo, CA các đơn vị, địa phương cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực cố gắng phấn đấu, làm tốt công tác tham mưu, nắm bắt tình hình, bảo vệ tuyệt đối an toàn việc tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử.

 

 

 

Theo HNM Online

Tệp đính kèm