Cập nhật: 14/10/2010 16:52:43 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đêm nay (14/10), bộ phận không khí lạnh đã báo sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc, nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông.   

 

Cũng theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương: Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5. Ở vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh lên cấp 6 - 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh. Trong cơn dông cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh.

 

Ở vùng biển phía Nam, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục qua Nam Trung Bộ vẫn đang tiếp tục duy trì và hoạt động ổn định, khu vực giữa và Nam Biển Đông, vùng biển các tỉnh Bình Định - Cà Mau, Cà Mau - Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

 

Dự báo ngày 13/10, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc và gió giật mạnh. Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và rải rác có dông, gió nhẹ. Từ đêm nay gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5. Trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc và gió giật mạnh.

 

Khu vực Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa rào và rải rác có dông, gió nhẹ, từ đêm nay gió đông bắc mạnh cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC, nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

 

Khu vực Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, gió nhẹ. Từ đêm nay gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5.

 

Các tỉnh Tây Nguyên nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23oC, nhiệt độ cao nhất từ 26 - 29oC. Khu vực Nam Bộ nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC, nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30oC./.

 

 

Theo vovnews.vn.

Tệp đính kèm