Cập nhật: 15/10/2010 16:26:24 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Sáng 15/10, không khí lạnh ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía đông Bắc Bộ gây mưa rào và dông rải rác, trên bắc vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật trên cấp 6, biển động.

 

Ngày và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và bắc Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông; Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5; ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh. Trong cơn dông cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh. Bắc Bộ và bắc Trung Bộ trời trở mát.

 

Bên cạnh đó, vào hồi 1h sáng 15/10, một vùng áp thấp đang ở vào khoảng 11 – 13 độ vĩ Bắc; 110 – 112 độ kinh Đông, trên vùng biển ngoài khơi Nam Trung Bộ. Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp kết hợp với gió mùa tây nam hoạt động mạnh, khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển ngoài khơi Nam Trung Bộ, Nam Bộ và vịnh Thái Lan có gió mạnh cấp 6 – 7, giật trên cấp 7 và có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh./

 

 

 

Theo vovnews.vn.

Tệp đính kèm