Cập nhật: 10/01/2010 17:24:44 Article Rating
Xem cỡ chữ

Cuối năm, các tin nhắn dụ người dùng thường “hoành hành” rất mạnh nhằm móc túi những khách hàng cả tin. Hiện nay, phía VnCert và công an đã bắt đầu vào cuộc để điều tra những tin nhắn trúng thưởng giả mạo. Về phía nhà mạng, một lần nữa lại gửi khuyến cáo tới khách hàng.

MobiFone vừa có khuyến cáo tới người dùng về tình trạng tin nhắn giả mạo này gửi cho các thuê bao của mình. Theo MobiFone, thời gian gần đây có nhiều tin nhắn (SMS) được gửi tới các thuê bao của MobiFone với nội dung trúng thưởng, ví dụ: "Chuc mung ban da nhan duoc 1 chiec dien thoai V950i tu chuong trinh Quay So Ngau Nhien cua MobiFone. Soan tin: XU V950i61 va gui 4 lan den 6769 de xem chi tiet". 

 

MobiFone đã chính thức khẳng định hiện nay MobiFone không áp dụng những chương trình khuyến mại hoặc quay số trúng thưởng như trên. Những chương trình khuyến mại, tặng thưởng, quay số may mắn cho người sử dụng là thuê bao của mạng MobiFone đều được sự cho phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, được đăng tải chính thức trên các phương tiện thông tin truyền thông, đặc biệt trên website chính thức: www.mobifone.com.vn.

 

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng (tránh bị trừ cước lên tới 15.000VND/tin nhắn), MobiFone khuyến nghị khách hàng KHÔNG nên thực hiện theo hướng dẫn của các nội dung như trên hoặc tương tự.

 

 

 

Theo VnMedia

Tệp đính kèm