Cập nhật: 18/09/2010 10:17:15 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hàng nghìn đồ chơi trẻ em nhập lậu được chứa bên trong thùng các tông và gói gém rất cẩn thận vừa bị Đội quản lí thị trường và Công an thành phố Hà Nội thu giữ.

Ngày 10/9, tin từ Đội quản lí thị trường số 1 cho hay: Đơn vị này vừa phối hợp với Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội bất ngờ tiến hành kiểm tra một điểm tập kết hàng hóa trong ngõ số 31 phố Hàng Bún và phát hiện 11 thùng các tông được đóng gói cẩn thận, bên trong chứa hàng nghìn đồ chơi trẻ em, trong đó có 1 thùng chứa 36 khẩu súng bắn đạn nhựa các loại. Các loại đồ chơi trẻ em đều mang tính chất bạo lực và không hợp chuẩn, không nhãn mác…

 

Chủ nhân của lô hàng này là bà Nguyễn Thị Thu, SN 1958, ở phố Đồng Xuân, tại thời điểm kiểm tra, bà Thu đã không xuất trình được bất cứ hóa đơn, chứng từ nào để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng trên. Các loại đồ chơi cũng không có tem phụ dán theo quy định. Bước đầu, bà Thu khai nhận đã  mua số hàng trên từ các nguồn trôi nổi trên thị trường. Sau khi tập kết về đây, số hàng này sẽ được đem ra phân phối, trưng bày bán ở phố Lương Văn Can.

 

Tổ công tác đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng trên để tiếp tục làm rõ.

 

Theo GD&TĐ Online

Tệp đính kèm