Cập nhật: 05/12/2010 15:23:37 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tài năng toán học là một sân chơi mới được Sở GDĐT Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty TNHH phát triển công nghệ giáo dục Vĩnh Phúc tổ chức bắt đầu từ năm học 2010 -2011.

 

 Đây là sân chơi mới khá hấp dẫn, gây được sự thú vị cho các em học sinh tiểu học. Với mục tiêu khơi dậy và phát triển các tiềm năng của trẻ đồng thời giúp các em học sinh phát triển khả năng tập trung, khả năng ghi nhớ, quan sát, trí tưởng tượng, cuộc thi bước đầu đã khẳng định những hiệu quả thiết thực được thể hiện khả năng tư duy, khả năng tính toán siêu tốc với sự bổ trợ của chương trình bàn tính trí tuệ UC MAS.

 

Mỗi đội tuyển gồm 20 học sinh, mỗi khối lớp có 4 học sinh, mỗi trường có thể đăng ký từ 1 đến nhiều đội tuyển.Cuộc thi được triển khai theo hai phần nghe tính và nhìn tính với liên tiếp số lượng đến 200 phép tính.Tổng giá trị giải thưởng đồng đội và giải cá nhân khoảng 30 triệu đồng do Công ty TNHH phát triển công nghệ giáo dục Vĩnh Phúc tài trợ.

 

Hướng tới phát triển các kỹ năng, đồng thời tạo môi trường thân thiện để học sinh tích cực giao lưu học tập và thêm yêu thích môn toán, sân chơi  Tài năng toán học đã thu hút sự tham gia đông đảo, tự nguyện của nhiều học sinh trên toàn tỉnh Vĩnh Phúc.Để đăng kí và tìm hiểu thêm về Thể lệ cuộc thi các đơn vị (các trường tiểu học) có thể liên hệ trực tiếp với BTC: Trung tâm UCMAS Vĩnh Phúc.

 

Đ/c: Số 9- Lô S2- Khu đô thị chùa Hà Tiên- Phường Liên Bảo- TP Vĩnh Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Điện thoại: 0211. 3717496 - 0916.166.606

 

 

Theo violimpic.vn

Tệp đính kèm