Cập nhật: 06/09/2012 16:27:27 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trận đấu diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM) này là trận cuối cùng giai đoạn đấu vòng tròn giải bóng đá U19 AFF 2012.

Sau hai trận thất bại liên tiếp trước U19 Iran (với tỷ số 1-2) và U19 Australia (với tỷ số 0-4), các học trò của HLV Mai Đức Chung đã không còn cơ hội tranh ngôi vô địch.

 

Gặp đối thủ U19 Uzbekistan, hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, mục tiêu của các cầu thủ chủ nhà là thi đấu hết mình để thêm động lực trước khi bước vào trận xếp hạng ba – tư và tận dụng cơ hội cọ xát với các đối thủ mạnh, chuẩn bị cho Vòng chung kết U19 châu Á 2012.

 

Trong khi đó, cơ hội vào đấu trận chung kết với U19 Uzbekistan vẫn còn nếu như đội bóng này vượt qua U19 Việt Nam và ở trận đấu trước đó, U19 Iran (đang đứng đầu bảng với hai trận toàn thắng) chịu thất bại trước các cầu thủ U19 Australia.

 

Theo điều lệ giải, sau khi kết thúc giai đoạn đấu vòng tròn, hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ tranh ngôi vô địch và hai đội còn lại tranh hạng ba – tư. Cả hai trận này diễn ra ở ngày thi đấu cuối cùng của giải (8/9), tại sân vận động Thống Nhất (TP HCM)./.

 

 

Theo Việt Anh/ VOV Online

 

Tệp đính kèm