Cập nhật: 31/05/2009 17:02:32 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau khi UEFA tổ chức bốc thăm chọn trang phục thi đấu, kết quả Barca được ưu tiên chọn trang phục và họ đã chọn màu truyền thống, còn MU thì đành ngậm ngùi dùng áo trắng, quần trắng.

Được biết, quyết định này đã khiến quan chức đội bóng xứ Catalan mừng thầm trong bụng bởi vào năm 1991, do “phải mặc áo” dự bị nên Barcelona từng bị thua chính MU của Ferguson tại Chung kết Cúp C2 ở Rotterdam, Hà Lan.

Ngoài ra, trong trận Chung kết Champions League năm 2006, Barcelona từng được mặc áo truyền thống và lần này họ đã lội ngược dòng thành công, đả bại Arsenal trong trang phục dự bị nâng cao chiếc Cúp C1.

Và kết quả như ta thấy, Barca đã ẵm cúp C1-2009. Quả là “có kiêng, có lành”.

 

*

* *

 

Sir Alex bị sốc?

Thường thì khi đội nhà bị thua, các HLV sẽ không nuốt nổi cơm nhưng trong trận chung kết C1 rạng sáng 28/05 sau khi chứng kiến Messi (Barca) đánh đầu ghi bàn thứ 2 vào lưới Edwin Van der Sar (Man U), HLV Alex Ferguson đã sốc đến độ đang nhai kẹo cao su ông nuốt luôn cả bã. Hình ảnh này đã được ống kính truyền hình ghi lại.

 

*

* *

 

Chết vì bóng đá?

Hồi 04h 16’ sáng nay, một người đàn ông Trung Hoa rất yêu bóng đá tên là Chu… Vi, hậu duệ của Chu Du (thời Tam Quốc) vốn hâm mộ Man U, sau khi chứng kiến Man U nhận thêm bàn thua thứ 2 trong trận C1 rạng sáng 28/05 đã thốt lên ai oán rằng: “Trời đã sinh ra Man sao còn sinh ra Barc?”.

Nói rồi người đàn ông này ho rũ rượi một tràng rồi lịm đi luôn. Hóa ra anh ta quá buồn ngủ!

 

*

* *

 

Edwin Van der Sar lên gân trước trận đấu

Trước trận chung kết diễn ra tại Roma, Italia, thủ môn người Hà Lan Edwin Van der Sar tuyên bố: Manchester United không sợ FC Barcelona - Đội bóng mà anh và các đồng đội sẽ phải đương đầu trong trận chung kết Champions League.

Sau khi nghe được câu này, thủ môn bên phía Barca - Valdes đã cười lớn mà rằng: “Edwin – Anh sợ mới nói thế đúng không? Tôi rành tâm lý quá mà!”.

 

***

 

Barca có nhà tài trợ mới?

Rạng sáng nay 28/05, khi tiếng còi của trọng tài người Thụy Sĩ, Massimo Busacca vang lên báo hiệu phần chiến thắng thuộc về FC Barcelona của HLV Pep Guardiola, thì đồng thời hãng nước giải khát quốc tế Pepsi đã trở thành nhà tài trợ mới cho đội bóng này. Lý do được hãng đưa ra là: Đội bóng này là của Pep Guardiola và cầu thủ ghi bàn nâng tỉ số 2-0, ứng cử viên quả bóng vàng năm nay Messi. Khi ghép 1 chữ đầu và cuối của 2 cái tên này sẽ ra Pepsi.

 

 

 

Theo 24H.COM.VN

Tệp đính kèm