Cập nhật: 04/06/2009 22:00:09 Article Rating
Xem cỡ chữ

Một cô gái người Mỹ tên là Gewinat Paltro, nặng 150kg – người mẫu “bự” của những trang phục dành cho người béo phì.

Để chuẩn bị cho những cuộc trình diễn các bộ đồ ngoại cỡ, các nhà thiết kế thời trang làm việc với Gewinat cho rằng ít nhất cô phải tăng thêm 10kg nữa mới đạt tiêu chuẩn “người mẫu béo”. Anh chàng người yêu của cô thì “nghiện” cô nàng như nghiện... bún bò giò heo. Anh nói với mọi người rằng, Gewinat có khuôn mặt đẹp tuyệt vời, có điều nàng vẫn còn hơi... gầy.

Béo thì càng đẹp chứ sao

Kiểu dáng cây sào anh chẳng khoái đâu

 

*

* *

Không thể không hành hung

 

Frattini, một thanh niên người Ý đã hành hung người đàn ông đứng tuổi ở cùng chung cư với anh ta, khi phát hiện ông này bí mật nuôi gà trong nhà. Lúc bị cảnh sát thẩm vấn, anh ta đã trình bày: “Thưa các ông, các ông có tưởng tượng nổi không, suốt 3 tháng liền tôi phải đi gặp bác sỹ tâm thần, vì tôi cứ tưởng do suy nhược thần kinh nên tối nào cũng nghe tiếng gà cục tác”.

Con gà cần tránh để nuôi

Tốt nhất để luộc, thôi rồi! Thịt thơm

 

*

* *

Cảnh sát vui tính

 

“Có bao giờ bạn mong muốn số tiền trong túi càng ít càng tốt không? Có lẽ không bao giờ! Ai lại muốn chuyện ngược đời như vậy chứ. Tuy nhiên cũng có lúc bạn mong như vậy, đó là khi bạn ra đường và bị kẻ xấu giật túi. Hãy gọi số điện thoại nóng 911... cho chúng tôi nếu bạn gặp sự cố trên”. Đó là lời cảnh báo trên các tờ áp phích của lực lượng cảnh sát trật tự đường phố thuộc Denver, bang Colorado nước Mỹ.

Cảnh sát Denver quả rất hài

Áp phích gì có một không hai

Chưa cướp làm sao có bằng chứng

Cướp rồi mới bắt chẳng oan sai

Cái chính làm sao tìm được cướp

Đáy bể mò kim ấy mới tài!

 

*

* *

Không rượu, không thuốc

 

Câu lạc bộ “Những người không sử dụng chất gây nghiện” sau một năm hoạt động đã làm tổng kết, báo cáo có đoạn: “90% thành viên của hội tuyệt đối không uống rượu, hút thuốc lá... (mở ngoặc: Nữ).

10% nữa đi đâu?

Chắc rơi vào cánh mày râu mất rồi

 

*

* *

 

Kênh truyền hình lạ

 

Ở Mỹ người ta vừa cho ra đời một kênh truyền hình, đó là “Chimp Channel”. Theo ban phụ trách, những thành viên tham dự chương trình này sẽ là những con... tinh tinh. Bởi lẽ khán giả của kênh truyền hình này toàn là... khỉ.

Ở đời nổi tiếng là ham

Tinh tinh cũng muốn được làm “Em-xi” (MC)

 

Theo 24H.COM.VN

Tệp đính kèm