Cập nhật: 27/06/2009 16:19:52 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đêm qua Bệnh Viện Việt Đức, Hà Nội tiếp nhận một ca cấp cứu khá kì cục. Nạn nhân là một người đàn ông ngoài 40, một bên đầu bị bẹt hình cái chảo, còn bên kia hình cái bàn là.

Sau khi được các bác sỹ sơ cứu qua khỏi cơn nguy hiểm, nạn nhân bắt đầu nhớ lại. Anh ta kể, giọng yếu ớt: “… Vợ tôi… đột… đột… nhiên hỏi: Anh thích phụ nữ xinh đẹp hay phụ nữ thông minh? Tôi trả lời: Anh không thích những phụ nữ như thế, anh chỉ thích em! Nghe vậy cô ấy có vẻ khoái. Nhưng tôi không ngờ sau một ngày suy nghĩ, cô ấy lập tức quay vào tấn công tôi ra nông nỗi này đây…”.

Bài luận của một nữ sinh viên trường đại học K: “Nếu được ước một điều thật tốt đẹp, em mong ước thế giới này không có chiến tranh, hòa bình ngự trị khắp nơi nơi. Nhưng nếu có ai đó đã ước nó rồi thì em mong ước có một… bạn trai”.

 

Báo “Trật tự xã hội” đăng tin: Trong tuần rồi xẩy ra một vụ cướp, nạn nhân là một người đàn ông trạc 40 tuổi, tuy nhiên nhờ có vợ anh ta ra tay nên bọn cướp đành bất lực. Biết được chuyện này ai ai cũng lấy làm khâm phục người vợ nói trên. Người ta phỏng vấn ông chồng về hành động dũng cảm của vợ mình, ông chồng đáp: “Thì bả ra tay từ trước bằng việc rút hết tiền trong ví của tôi trước khi tôi ra khỏi nhà. Người tôi chỉ còn trên răng dưới là… 2 cái chân thì còn cướp nỗi gì?”.

 

Hội phụ nữ và hội bảo vệ quyền trẻ em phường K đến nhắc nhở một phụ nữ (vốn trước đây là ca sỹ) có đứa con 3 tuổi vì chị ta thường xuyên to tiếng mắng mỏ nó vào đêm khuya.

Nước mắt lưng tròng, người phụ nữ thanh minh: “Các bác nói oan cho em, con bé nhà em khó ngủ, giờ đấy em toàn phải hát ru nó nhưng có lẽ là giọng em chán quá…”.

 

Kinh nghiệm đúc rút ra từ một vị sếp cao niên: Khi trong công ty, nếu giám đốc bị bệnh hiểm nghèo sắp không qua khỏi, mà mọi người lại chuẩn bị quà cáp, hết gói nọ đến gói kia thì không có nghĩa như vậy là họ đi thăm giám đốc mà rất có thể là họ chuẩn bị đến nhà phó giám đốc thường trực.

Tại phường X, quận Y, thành phố Z, nơi có mật độ dân trí cao xuất hiện một tấm biển nhắc nhở gắn lên tường có nội dung sau:

“Nếu bạn là người có ý thức, xin hãy đổ rác ở nơi mà bạn cho là văn minh và an toàn nhất” (Chú ý: Đừng để ai thấy nơi bạn đổ kẻo nó sẽ thành bãi rác công cộng đấy!).

 

Phát hiện mới của một cô gái tóc vàng: Người đầu tiên phát hiện ra châu Mỹ là Christopher Columbus còn người đã đi vòng quanh thế giới chính là “ông” Ajinomoto!?!

 

 

Theo 24H.COM.VN

Tệp đính kèm