Cập nhật: 07/01/2014 09:57:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hội Bảo vệ trẻ em Việt Nam và Báo Nhi Đồng vừa giới thiệu đêm giao lưu nghệ thuật “Tết ấm cho em 2014” nhằm quyên góp và tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Giáp Ngọ.

 

“Tết ấm cho em 2014” sẽ được tổ chức vào 20h ngày 17/1/2014 tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam, số 58 Quán Sứ, Hà Nội. Chương trình được sự ủng hộ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ LĐTBXH.

Chương trình nhằm thu hút sự đóng góp của các cá nhân và tổ chức có lòng hảo tâm chia sẻ  giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những số phận kém may mắn có một cái Tết sung túc, vui vẻ hơn, đồng thời động viên và chia sẻ để các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài các ca sĩ và khách mời nổi tiếng, chương trình còn có sự góp mặt đặc biệt của dàn hợp xướng trẻ em khuyết tật.

Theo TS Trần Thị Thanh Thanh - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, toàn bộ tiền bán vé, tiền tài trợ và quyên góp trong chương trình sẽ được sử dụng để mua quà Tết tặng trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại miền Trung và các tỉnh miền núi phía Bắc.

Cụ thể, tại Huế, chương trình tổ chức tặng quà cho bà con gặp khó khăn sau 2 cơn bão số 10 và 11 và thăm bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Trung ương Huế; tại Quảng Bình, Hà Tĩnh, chương trình sẽ tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 10 và 11; gia đình có bệnh nhân ung thư và trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật, cơ nhỡ. Với các tỉnh miền núi phía Bắc (Thái Nguyên, Sơn La, Lai Châu...), chương trình  tổ chức các đoàn đi thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo chinhphu.vn

Tệp đính kèm