Cập nhật: 10/01/2014 12:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tiếp theo Công văn số 178-CV/TW, ngày 31-12-2013 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tổ chức các hoạt động nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, Văn phòng Trung ương Đảng xin gửi các đồng chí Chỉ thị số 21-CT/TW, ngày 21-12-2012 của Ban bí thư về việc đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, để phục vụ quán triệt, thực hiện tốt chủ trương này của Đảng và Nhà nước.

Thời gian gần đây, việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Ðảng hiện nay" và Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo và đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, tình hình lãng phí vẫn còn xảy ra nghiêm trọng, gây bức xúc trong xã hội, nhất là trong bối cảnh kinh tế đất nước và đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn.

Ðể tạo sự chuyển biến thực sự về vấn đề này trong thời gian tới, Ban Bí thư yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

Xem nhiệm vụ trọng tâm chi tiết theo file đính kèm:

Tệp đính kèm