Cập nhật: 26/01/2014 14:49:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhiều dịch vụ chuyển tiền qua internet tại một số ngân hàng cũng liên tục rơi vào tình trạng quá tải, có thời điểm không thể giao dịch được

Những ngày cận Tết Nguyên đán, một số nhu cầu của người dân như rút tiền tại các máy ATM, nhu cầu thanh toán, chuyển tiền qua internet... tăng cao nên nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu này tại một số ngân hàng cũng liên tục rơi vào tình trạng quá tải, có thời điểm không thể giao dịch được.

Tại khu công nghiệp Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội), nhiều công nhân trong những ngày vừa qua than phiền không rút được tiền tại máy ATM do hệ thống luôn báo lỗi.

Tại những máy ATM rút được tiền thì lại trong tình trạng xếp hàng "rồng rắn", chờ không biết giao dịch qua Internet Banking của một số ngân hàng gặp không ít trục trặc.

Theo phản ánh của nhiều người dân, chiều 24/1, website của Vietcombank thường rơi vào tình trạng quá tải, khiến người dùng không thể truy cập và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Đại diện ngân hàng này cho biết, những ngày cận Tết, website của ngân hàng bị quá tải do lượng người dùng thực hiện các giao dịch trực tuyến tăng đột biến./.

Theo PV VOV online

Tệp đính kèm