Cập nhật: 10/06/2014 14:01:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hơn 1.000 người dân cùng các lực lượng khác đã tham gia dọn vệ sinh làm sạch môi trường dọc các bãi biển Đà Nẵng.

Sáng 7/6, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức hưởng ứng Tuần lễ  Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới (8/6).

Sau  buổi  lễ, hơn 1.000 người dân, cùng các lực lượng công an, thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia dọn vệ sinh làm sạch môi trường  dọc các bãi biển Đà Nẵng. Trong tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm nay, tại Đà Nẵng diễn ra  nhiều hoạt động như: ra quân làm sạch các bãi biển, tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo, Hội thi rung chuông vàng; thi vẽ tranh với chủ đề “Biển đảo quê hương em”…

 

Đà Nẵng ra quân dọn vệ sinh môi trường biển

Qua đó, tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hành động của người dân về bảo vệ tài nguyên và môi trường biển, đảo, bảo vệ chủ quyền quốc gia, đặc biệt phát huy vai trò xung kích của lực lượng thanh thiếu niên, học sinh trong công tác tuyên truyền, ứng phó biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, bảo vệ  vững chắc chủ quyền.

Anh  Đỗ Đức Tình, Phó Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp Đà Nẵng cho biết: Việc bảo vệ môi trường cần thiết phải được các cấp bộ Đoàn quan tâm tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên chung tay cùng toàn xã hội tham gia bảo vệ môi trường. Đoàn khối doanh nghiệp Đà Nẵng sẽ ra quân dọn dẹp môi trường trên ven biển. Qua đó giúp người dân trên địa bàn  thấy  được những hình ảnh của đoàn viên thanh niên làm tạo lên được một sự lan tỏa  từ đó người dân có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường./.

Tuyết Lê/VOV- Miền Trung/VOV.VN

Tệp đính kèm