Cập nhật: 16/06/2014 17:49:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tại tỉnh Thái Nguyên, Cụm thi đua số 2 gồm 8 Đài phát thanh truyền hình các tỉnh vùng Đông Bắc là: Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng và Hòa Bình đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2014.

Trong 6 tháng đầu năm các Đài PT - TH trong cụm thi đua số 2 đã bám sát định hướng tuyên truyền, tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình, tăng thời lượng các chương trình tự sản xuất. Các Đài tập trung tuyên truyền thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh tuyên truyền về Hiến pháp năm 2013 và vấn đề bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Các đài đã xây dựng chuyên mục “ Hướng về Biển Đông” kịp thời thông tin đến mọi tầng lớp nhân dân về quan điểm của Đảng Nhà nước ta phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan 981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam ở Biển Đông. Đài PT-TH trong cụm thi đua số 2 đã kịp thời chuyển tải đến khán, thính giả những thông tin thời sự liên kết chặt chẽ trong việc tổ chức sản xuất chương trình và thực hiện các cầu truyền hình trực tiếp, được đông đảo nhân dân các địa phương đồng tình ủng hộ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ nhằm tuyên truyền có hiệu quả các vấn đề về biển, đảo, về quan hệ quốc tế, bảo đảm độc lập, chủ quyền của Tổ quốc; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” .Các Đài PT-TH trong cụm thi đua số 2 tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền và trao đổi các chương trình, từng bước đồng bộ hóa thiết bị và thiết lập các cầu truyền hình trực tiếp, tạo sự gắn kết giữa các vùng, miền, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước giữa địa phương trong cụm thi đua số 2 các tỉnh vùng Đông Bắc.

 

Tiến Trang

 

Tệp đính kèm