Cập nhật: 31/10/2014 14:25:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 30/10, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và thực tập phương án phòng cháy chữa cháy năm 2014. 

Tại lớp bồi dưỡng các học viên đã được cán bộ cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh truyền đạt các nội dung cơ bản về phòng cháy chữa cháy như: Sự cần thiết của việc phòng cháy chữa cháy; các kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy; các biện pháp phòng cháy; quy trình chữa cháy khi có sự có xảy ra và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy.

Sau buổi học lý thuyết các học viên đã được lực lượng nghiệp vụ của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tỉnh hướng dẫn thực hành sử dụng bình bột, bình CO2 và cách xử lý nhanh các tình huống cháy nổ có thể xảy ra. Lớp tập huấn không chỉ giúp cho đội ngũ cán bộ, nhân viên tại cơ quan Đài phát thanh và truyền hình tỉnh có thêm những hiểu biết về luật phòng cháy chữa cháy, các kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra cháy, mà còn nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công tác phòng cháy chữa cháy.

 

Trường Giang 

Tệp đính kèm