Cập nhật: 30/01/2015 15:23:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 29/1, đồng chí Lê Duy Thành, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đài PT - TH tỉnh. 

Trong những năm qua, Đài PT-TH tỉnh thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của cơ quan Báo chí, bám sát định hướng tuyên truyền, truyền tải kịp thời sự chỉ đạo, điều hành của tỉnh đến các ngành, các cấp trong tỉnh; tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp lụật của Nhà nước, là cầu nối giữa Đảng với nhân dân. Đài không ngừng đổi mới nội dung, hình thức thể hiện, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng yêu cầu tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, cùng với những kết quả đã đạt được, Đài PT-TH tỉnh còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác chuyên môn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Duy Thành ghi nhận những đóng góp của Đài PT-TH tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh và đề nghị trong thời gian tới, Đài PT-TH tỉnh cần tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh để tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm. Tiếp tục đổi mới về nội dung, hình thức tuyên truyền, có giải pháp để đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên đáp ứng yêu  hiện đại hóa Phát thanh – Truyền hình theo sự phát triển chung của thế giới.

 

Trường Giang 

Tệp đính kèm